Tạo ra bài viết truyền cảm hứng cho mọi người chia sẻ nội dung của bạn
Người ta có thể chia sẻ nội dung hấp dẫn. Và khi bạn bè hâm mộ của bạn thấy rằng nội dung đó thú vị, họ cũng có thể chia sẻ nó - hoặc thậm chí tốt hơn, họ có thể "Like" trang của bạn.
Đó là cách win - win.
1. Hãy nhất quán
Gửi 1 lần/tuần để bạn "gây chú ý" cho người hâm mộ của bạn.
(Đăng hơn nếu bạn đang nhận được sự tham gia hưởng ứng lớn.)
2. Thời gian
Thời gian tốt nhất để gửi phụ thuộc vào loại hình kinh doanh bạn đang theo đuổi
3. Sử dụng hình ảnh bắt mắt
Dùng hình ảnh và video thay thế cho đoạn văn nhiều chữ
(Hình ảnh là phần chia sẻ hầu hết nội dung trên Facebook. Và là lý do tại sao Instagram và Pinterest đã làm rất tốt.)
4. Giữ cho nó ngắn
Bài viết từ 100 đến 150 ký tự (ít hơn 3 dòng văn bản) có hơn 60% người Likes, bình luận và chia sẻ hơn so với bài viết dài.
(Tôi sẽ đi một bước xa hơn và nói hạn chế nó đến 80 ký tự.)
5. Có liên quan
Nội dung của bạn nên để cho khán giả của bạn biết rằng bạn biết họ là ai.
(nội dung hấp dẫn và định hướng nội dung từ nhiều nguồn khác nhau.)
6. Sử dụng tiếng nói đích thực của bạn
Người hâm mộ và bạn bè của bạn thích những gì bạn làm. Ngữ điệu của bạn trên Facebook sẽ đúng với thương hiệu của bạn.
(Không có gì tồi tệ hơn là hoàn toàn cũ và nhàm chán trên Facebook. Nếu đối tượng của bạn là dân trượt ván, bạn nên đăng bài như một vận động viên, không như một giám đốc điều hành ở Wall Street.)
7. Một lời kêu gọi hành động
Nếu bạn hỏi người hâm mộ của bạn để share, like hoặc comment, họ có nhiều khả năng để làm điều đó.
(Với ý nghĩ đó bạn sẽ vui lòng thích và chia sẻ bài viết này của mình nhé! ^/^)
8. Tin tức nóng hổi
(Những gì bạn không muốn làm là chia sẻ một bài viết từ một năm trước và không còn phù hợp.)
10. Cung cấp giá trị
Trước khi bạn chia sẻ một cái gì đó trên Facebook tự hỏi mình nếu bạn nghĩ rằng người hâm mộ của bạn sẽ tìm thấy giá trị trong nội dung
(Nếu họ không tìm thấy bất kỳ giá trị trong nó, họ sẽ không chia sẻ nó!)
11. Giải trí
Nếu fan của bạn thích cười hãy cung cấp hình ảnh hoặc video. Lưu ý: sử dụng các loại phương tiện truyền thông phù hợp nhất cho khán giả của bạn. ex: chophuquochanoi.vn, Youtube v.v.
(Tôi có xu hướng không đồng ý với #11 nếu tất cả các bài bạn post là một con mèo ngu ngốc, bạn đang cung cấp những thứ không có giá trị -. Điều đó đi ngược lại với tip # 10
Lời khuyên của tôi: đừng lạm dụng nó).
12. Có tính giáo dục
Mọi người yêu chia sẻ những hướng dẫn, lời khuyên, mẹo, kinh nghiệm sống.
(Hoàn toàn đồng ý với thủ thuật này. Nhưng chắc chắn rằng tài liệu mà bạn chia sẻ từ một nguồn hợp lệ.)
13. Tạo danh sách
Danh sách, dưới dạng hình ảnh hoặc một pdf (hoặc một bài đăng blog) là tuyệt vời cho chia sẻ.
(Mẹo này có lẽ là đỉnh nhất trong các thủ thuật. Mọi người yêu bài viết như "Top 10 cách để ..." hoặc "12 Lời khuyên về ...". Một ví dụ điển hình của việc này là bài viết của tôi "100 Awesome Facebook Lists có lãi đáng để theo". Bài này đã thu hút được hơn 1200 lượt thích. Một ví dụ khác là "9 điều bạn không bao giờ nên Chia sẻ trên Facebook " đã được thích và chia sẻ về 200 lần trong vòng chưa đầy một tuần.
14. Đúng ngữ cảnh
Chỉnh sửa nội dung của bạn theo thời vụ hoặc một kỳ nghỉ sắp tới.
(Một cách tuyệt vời để có được nhiều chia sẻ hơn là làm một quảng cáo dựa trên một kỳ nghỉ. Hoặc bạn có thể cạnh tranh với Mari Smith và thay đổi trong hình ảnh hồ sơ cá nhân của bạn hoặc bao gồm hình ảnh một cái gì đó theo mùa. Mọi người thích nhìn thấy cá tính trên một trang.)
Lược dich nguồn: http://www.postplanner.com/get-more-likes-fans-facebook-page/